Xưởng may quần áo trẻ em ở TPHCM chất lượng cao

Thời trang trẻ em hiện nay đang là một lĩnh vực có tiềm năng phát triển lớn và nhận được sự quan tâm của các nhà đầu tư. Xu hướng của các chủ kinh doanh cửa hàng thời trang trẻ em bây giờ là nhập hàng từ các xưởng may quần áo trẻ em Việt Nam, để được lấy hàng với giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Công ty chúng tôi là xưởng may với số lượng lớn trên toàn quốc và nhận đặt may theo yêu cầu của khách hàng, cung cấp cả thị trường bán buôn và bán lẻ. Vậy nên nên nếu bạn là người muốn kinh doanh thời trang trẻ em có thể liên hệ trực tiếp với May mặc Trường Sơn để được nhập hàng với giá sỉ rẻ nhất trên thị trường. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành thời trang trẻ em, công ty May mặc Trường Sơn luôn làm hài lòng tất cả các đối tượng khách hàng và tự hào đồng hành cùng tuổi thơ của các bé.
Là một xưởng may quần áo trẻ em ở TPHCM đã có mặt nhiều năm trên thị trường, chúng tôi luôn đề cao chữ tín và lợi ích khách hàng lên trên hết. Quần áo là thứ sẽ tiếp xúc trực tiếp với làn da mỏng manh nhạy cảm của trẻ nhỏ vì vậy đòi hỏi sự cẩn thận tỉ mỉ cả trong khâu chọn lựa nguyên vật liệu và gia công. Biết được tầm quan trọng của chất lượng sản phẩm đối với sức khỏe và sự phát triển của trẻ nhỏ, công ty May mặc Trường Sơn luôn cho ra những mẫu sản phẩm mới độc đáo đẹp mắt với chất liệu cao cấp an toàn, cực kỳ thấm hút mồ hôi và thoáng mát cho bé.

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI

Address: 13, Ngõ thiên hùng , Phố Khâm Thiên, Q.Đống Đa, Hà Nội
Phone: 0124 7623 999 - 0946 619 882
Email: Thoitrangzuly@gmail.com
Worktime: Mon - Sun, 8AM - 8PM

Comments

Popular posts from this blog

Xưởng may bán buôn áo yukata cho mẹ và bé giá rẻ nhất

Bán áo yukata cho bé giá rẻ nhất tại hà nội và toàn quốc

Xưởng may đồ lót VNXK chất lượng cao, hàng đẹp, giá rẻ nhất toàn quốc