Xưởng may quần áo trẻ em giá rẻ tại Hà Nội

Bán sỉ quần áo trẻ em giá rẻ -Có tương đối nhiều mẹ muốn mua bán sỉ quần áo trẻ em hàng xuất khẩu tại Hà Nội để kinh doanh, bán hàng nhưng nếu chưa biết nguồn hàng chất lượng, bảo đảm an toàn thì đây được xem là thông tin rất có lợi nha.
Để chọn được Địa chỉ cửa hàng bán buôn quần áo trẻ con xuất đi uy tín tại Thành Phố Hà Nội hay TP HCM thì đa số chúng ta đều suy xét yếu tố thứ nhất là giá thành & chất lượng đúng không nhỉ. Sát đó là kiểu dáng, sắc tố, kiểu dáng, hình in, hình tiết & có phù hợp với nhu cầu và nhu cầu của khách hàng hay là không.
cho nên vì thế, để chọn được các sản phẩm tốt thì bạn cũng sẽ cần đến Thương Mại & Dịch Vụ chuyên nghiệp và bài bản, đảm bảo an toàn & đặc biệt quan trọng có không ít chế độ bán buôn bán sỉ, bán buôn bán sỉ & ưu đãi khi mình nhập hàng.
vì vậy, thời điểm ngày hôm nay mình xin mách các mẹ đang có nhu cầu Marketing Thương mại mảng quần áo trẻ em xuất khẩu Showroom bán buôn bán sỉ uy tín này. Đó là ZULT FASHION chuyên bán buôn bán sỉ sỉ quần áo trẻ con giúp những con được tiếp cận và mặc các bộ quần áo đẹp, vải tốt, màu sắc tương thích và rất an toàn cho làn da và thể trạng của bé.
Với khối hệ thống xưởng may lớn đáp ứng bán buôn bán sỉ sỉ với số lượng nhiều từ khắp những đại lý, khách hàng từ Thành Phố Hồ Chí Minh, thủ đô & những tỉnh thành khác trên cả nước. Hiện Công Ty còn tồn tại hệ thống khách hàng không nhỏ từ những tỉnh xa của hướng bắc như Thái Nguyên, Tỉnh Lào Cai, Hưng Yên, Vĩnh Phúc,… cũng nhập hàng tiếp tục.
ZULY với tiền thân là đơn vị chức năng tối ưu quần áo trẻ con xuất đi cho những danh hiệu hàng việt nam xuất khẩu như: GAP, Place, Carter's, POLO, Limited Too, Kitty, ... Nên đạt được cho mình những kỹ thuật may, Đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm & khối hệ thống máy móc trang thiết bị tiến bộ.

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI

Address: 13, Ngõ thiên hùng , Phố Khâm Thiên, Q.Đống Đa, Hà Nội
Phone: 0124 7623 999 - 0946 619 882
Email: Thoitrangzuly@gmail.com
Worktime: Mon - Sun, 8AM - 8PM

Comments

Popular posts from this blog

Xưởng may bán buôn áo yukata cho mẹ và bé giá rẻ nhất

Bán áo yukata cho bé giá rẻ nhất tại hà nội và toàn quốc

Xưởng may đồ lót VNXK chất lượng cao, hàng đẹp, giá rẻ nhất toàn quốc