Xưởng may bán buôn quần áo trẻ em cho shop bán hàng online tại hà nội

Cửa hàng trực tuyến cửa hàng quần áo trẻ em tại Hà Nội
Trang web: http://thoitrangzuly.com/xuong-may-quan-ao-danh-cho-shop-ban-online/

ZULY FASHION - nhà máy quần áo trẻ em ở Hà Nội, chuyên cung cấp cho trẻ em và các mặt hàng thời trang trẻ, là nguồn gốc cho các cửa hàng trực tuyến hiện nay đang bán qua facebook tại Hà Nội và cả nước.

Cửa hàng quần áo trẻ em trực tuyến bao gồm quần áo trẻ em, quần áo trẻ em, chúng tôi nhằm chiều sâu phong cách cho LADY + KIDS.


Cửa hàng quần áo trẻ em ZULY trực tuyến có những ưu điểm sau:

+ Lấy mẫu sản xuất theo số lượng và yêu cầu

+ Chất liệu luôn luôn tốt nhất, mũi mũi luôn là tiêu chuẩn.

+ Thời gian sản xuất nhanh vì chúng tôi có rất nhiều công nhân lành nghề và máy móc.

Ngày nay, giá bán buôn quần áo trẻ em rất tập trung vào truyền thông, không quá khó cho bạn để tìm thông tin trên Google. Và chúng tôi là một trong số ít các nhà máy may mặc đang đầu tư vào thương hiệu và chất lượng thông qua các phương tiện truyền thông, do đó bạn có thể yên tâm với chúng tôi.

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI

Địa chỉ: 13, Ngõ Thiên Hưng, Đường Kham Thien, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0124 7623 999 - 0946 619 882

Email: Thoitrangzuly@gmail.com

Trang web: http://thoitrangzuly.com

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ nhật, 8 giờ sáng - 8 giờ tối

Comments

Popular posts from this blog

Xưởng may bán buôn áo yukata cho mẹ và bé giá rẻ nhất

Bán áo yukata cho bé giá rẻ nhất tại hà nội và toàn quốc

Xưởng may đồ lót VNXK chất lượng cao, hàng đẹp, giá rẻ nhất toàn quốc